Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Phim Tieu Thoi Dai

Phim Tieu Thoi Dai: Trần Y Hàm và Hà Nhuận Đông sẽ trở thành cặp đôi đẹp trong bộ phim mới mang tên Tiểu thời đại. Là “tiểu hoa đán” mới của màn ảnh nhỏ xứ Đài, Trần Y Hàm đã từng cặp kè với hàng loạt trai đẹp: Châu Du Dân, Hồ Ca, Trịnh Nguyên Sướng, Ngôn Thừa Húc, Si Won, Dong Hae…

Vừa mới “dứt tình” với hai chàng mỹ nam SuJu trong Skip Beat chưa lâu, cô nàng đã rục rịch bắt tay với “tình mới”, không ai khác chính là Hà Nhuận Đông. Tác phẩm “se duyên” cho cặp đôi “mới toe” này chính là Tiểu thời đại, bộ phim thần tượng chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn trẻ Quách Kính Minh.

Tieu Thoi Dai: Được “nhào nặn” dưới tay Cù Hữu Ninh (vị đạo diễn nổi tiếng với Thơ Ngây, In Time With You), Tiểu thời đại lại càng nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải phồn hoa, Tiểu thời đại tập trung vào câu chuyện của 4 cô gái: Lâm Tiêu, Nam Tương, Cố Lý, Đường Uyển Như.

Họ lớn lên bên nhau từ nhỏ, ở chung phòng trong ký túc xá, thân thiết như chị em ruột. Tốt nghiệp đại học, đi tìm việc và đối mặt với những sóng gió đầu đời dồn dập ùa tới khiến họ tưởng chừng gục ngã. Và những cô gái trẻ này sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Tieu Thoi Dai: Không chỉ là bộ phim thần tượng đơn thuần, Tiểu thời đại còn là bài học về tình bạn, tình yêu, tình thân, với những giá trị nhân văn sâu sắc. Bộ phim đã khai máy tại Thượng Hải vào ngày 6/8 vừa qua. Trong buổi họp báo, đoàn làm phim cũng hé lộ về màn khoe thân của các nam diễn viên chính khiến khán giả vô cùng háo hức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét