Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Phim Ho So Trinh Sat 4

Phim Ho So Trinh Sat 4: Tiếp nối thành công của 3 series trước, bộ phim “Hồ Sơ trinh sát IV” mang đến cho người xem những vụ án ly kỳ, hấp dẫn, đan xen mối tình tay ba đầy phức tạp. Có người thì âm thầm hy sinh hạnh phúc của mình, người thì cứ nhớ đến quá khứ không sao dứt được, mối tình của họ cứ mãi rơi vào cái vòng luẩn quẩn không lối thoát. Liệu rằng, họ có tìm được tình yêu đích thực của đời mình hay không?

Câu chuyện phim xoay quanh mối tình tay ba của anh chàng cảnh sát trưởng tài ba Giang Tử Sơn, Amen và Đường Tâm Như. Trước đây, Tử Sơn và Amen là một đôi “trai tài gái sắc”, nhưng chuyện đời ít ai ngờ đến, Amen liên quan đến một vụ án giết người nên cô bị vào tù. Từ lâu, Amen biết người bạn thân Đường Tâm Như có tình cảm với Tử Sơn. Ho So Trinh Sat 4: Vì nghĩ rằng Tâm Như mới xứng đáng với anh nên cô đã tạo mọi cơ hội cho anh và Tâm Như đến với nhau. Sau khi Amen ra tù, cô cảm thấy mình còn rất yêu Tử Sơn và muốn trở lại với anh. Nhưng lúc này tình cảm của Tử Sơn đã dành trọn cho Tâm Như, và hai người quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, điều không may lại xảy đến, trong ngày cưới, Tâm Như đã bị giết chết một cách bí ẩn…



Nếu như cuộc tình của Tử Sơn được xem như là nhiều đau khổ và mất mát, thì mối tình của Từ Phi - anh chàng cảnh sát đồng nghiệp cũng xảy ra bao chuyện trắc trở, phức tạp không kém. Từ Phi là một người điển trai, thông minh, có vẻ bề ngoài lạnh lùng, anh yêu cùng một lúc tới hai người phụ nữ (Thiên Thiên và Tiếu Quân). Trước đó Từ Phi và Thiên Thiên quen nhau đã lâu, họ có những dự định cho tương lai thật tươi đẹp. Tuy nhiên, Thiên Thiên đột ngột mất tích một cách bí ẩn khiến Từ Phi không thể tìm ra, anh trở nên hụt hẫng và hy vọng một ngày nào đó cô sẽ trở về. Xem Phim Ho So Trinh Sat 4: Trong lúc anh đau khổ nhất thì cô bạn đồng nghiệp Võ Tiếu Quân xuất hiện, Tiếu Quân là một bác sĩ tâm lý nên rất hiểu tâm trạng của anh. Cô thường xuyên an ủi và giúp đỡ anh trong công việc nên giữa hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Ba năm không phải là khoảng thời gian quá dài hay quá ngắn đối với một chuyện tình, Từ Phi và Tiếu Quân đã quyết định đi đến hôn nhân thì bất ngờ Thiên Thiên xuất hiện đồng thời tiết lộ lý do cô bị mất tích... Liệu sự trở về của Thiên Thiên có gây trở ngại cho mối tình của Từ Phi và Tiếu Quân hay không? Ai sẽ là người rút lui trong cuộc chiến tình cảm đầy cam go này?

Bên cạnh những câu chuyện tình tay ba đầy nước mắt là những pha bắn súng đẹp mắt, những cuộc truy đuổi tội phạm ngoạn mục. Sự kết hợp ăn ý của hai cảnh sát tinh anh CDI, và các tình tiết của vụ án càng ngày càng gay cấn, căng thẳng, hồi hộp sẽ được gửi đến quý khán giả trong 50 tập phim “Hồ sơ trinh sát IV”, phát sóng vào lúc 19h15 vào các buổi tối trong tuần bắt đầu từ ngày 22/04/2013 trên kênh SCTV9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét