Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Phim Thuong De Se Lam Duyen

Phim Thuong De Se Lam Duyen: Cuối đời nhà Thanh, Hoàng Phi Hồng và dì Thập Tam là đôi tình nhân thần tiên được ái mộ. Thế nhưng hai người họ chỉ kết thành phu thê được 3 ngày thì đã quyết định ly hôn. Chẳng những vậy, cả hai còn căm hận đối phương thấu xương, và cùng lập nên lời nguyền: người đời sau của hai nhà Hoàng - Thạch không được yêu và lấy nhau, nếu lấy nhau, cũng sẽ chia tay. 150 năm sau, hai nhà Hoàng - Thạch gặp lại nhau, giữa họ đã diễn ra các cuộc khẩu chiến sôi nổi, không kém phần hài hước…

Do bị lừa gạt nên Thạch San Di (Miêu Khả Lệ đóng) cùng 3 người con trai (Mạch Khả, Thụy Khắc, Cường Ni) và Hoàng Huy Hồng (Trương Thần Quang vào vai) cùng 3 người con gái (Hiểu Lỗi, Uyển Đình, Thư Kỳ) phải sống chung một nhà: họ Hoàng ở tầng trên, họ Thạch ở tầng dưới! Oan gia trăm năm gặp nhau, lại cùng sống chung một nhà, một viễn cảnh náo nhiệt như đang hứa hẹn trước.



Thuong De Se Lam Duyen: Lại nói về Thạch Mạch Khả (Vương Thiệu Vỹ) và Hoàng Hiểu Lỗi (Triệu Hồng Kiều), con trai và con gái của hai gia đình vốn có hiềm thù xa xưa, họ đều là những người hào hoa, là những “thợ săn tình” giỏi, họ chuyên tìm những chàng trai, các cô gái giàu có để đeo đuổi. Vì hiểu lầm nối tiếp nên họ buộc phải lấy nhau. Không những họ mà cả anh em họ, cũng tự nhiên hình thành các “cặp đôi trời sinh”, mặc cho lời nguyền xưa về mối thù oán truyền dai dẳng. Bên gia đình họ Thạch, Thạch Thụy Khắc (Trương Vũ), Thạch Cường Ni (Dương Minh Uy) đem lòng yêu người của gia đình họ Hoàng, Hoàng Uyển Đình (Lục Nguyệt), Hoàng Thư Kỳ (Chu Tâm Nghi). Thậm chí cả Thạch San Di và Hoàng Huy Hồng cũng nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Thuong De Se Lam Duyen: Nhưng rồi, Hiểu Lỗi - Mạch Khả ly dị. Sự tan rã của cặp đôi này khiến cho các cặp đôi khác phải lo sợ, đó là do lời nguyền ứng nghiệm, hay là do quan niệm, cách sống của mỗi người khác nhau?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét