Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Phim Cong Chua Ja Myung Go

Phim Cong Chua Ja Myung Go và Nak-Rang là hai chị em cùng cha khác mẹ, cả hai được sinh ra cùng ngày cùng giờ. Theo truyền thuyết, trong hai công chúa, một sẽ mang lại may mắn và một sẽ mang lại sự không may cho vương quốc của mình.

Với lợi thế của gia đình quý tộc, mẹ của Nak-Rang đã cho mọi người thấy công chúa Nak-Rang chính là người mang lại may mắn cho quốc vương và Ja Myung là người mang lại sự xui rủi cho vương quốc, vì thế Ja Myung bị vương quốc mình ruồng bỏ từ nhỏ, và thoát chết bởi sự che chở của mẹ.

Cong Chua Ja Myung Go: Lớn lên, khi biết rõ danh tánh của mình, công chúa Ja Myung trở lại vương quốc của mình và tìm lại thân phận cho mình. Công chúa Ja Myung và hoàng tử Hong Dong yêu nhau, nhưng hai nước đang đối đầu nhau, nên tình yêu không thể đến với hai người.

Công chúa Nak-Rang cũng cùng yêu hoàng tử Hong Dong, đã cung cấp hết các thông tin mật cho hoàng tử. Công chúa Ja Myung phải đấu tranh để bảo vệ đất nước mình, cuối cùng công chúa Ja Myung đã hi sinh tình yêu mình, không còn cách nào khác, đã rút thanh kiếm của mình về phía hoàng tử Hong Dong….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét