Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Phim Tum Co Dai Gia

Phim Tum Co Dai Gia: Tường Vi sắp sửa "chiếm đóng" khung giờ Vàng phim Việt với 2 bộ phim do cô đóng vai chính được phát sóng liên tiếp. Sáng nay (17/4), nữ diễn viên trẻ Tường Vi cùng với đài truyền hình, nhà sản xuất và các bạn diễn đã ra mắt 2 bộ phim truyền hình do cô đóng vai chính: Túm cổ đại gia và Chạy trốn tình yêu.

Cả 2 bộ phim này đều được chọn để phát sóng trong khung phim Việt 22h của đài truyền hình TP.HCM, trên kênh HTV9. Đây là một thành tích đáng kể đối với một diễn viên trẻ như Tường Vi, đồng thời chứng minh thực lực diễn xuất của cô nàng "cựu hot girl" này.

Tum Co Dai Gia: Với mức độ phủ sóng dày đặc của Tường Vi trên truyền hình thông qua phim ảnh, Tường Vi được cả đồng nghiệp lẫn khán giả đánh giá cao không chỉ về năng lực mà còn về sự chăm chỉ và nghiêm túc với nghề. Trong Túm cổ đại gia, Tường Vi đóng cặp với Phùng Ngọc Huy.

Đây là bộ phim có khả năng sẽ "hớp hồn" khán giả trẻ với kịch bản thú vị và khá mới mẻ. Nội dung phim xoay quanh Diệp - cô gái ôm mộng "săn đại gia" nhưng hết lần này đến lần khác đều gặp phải "hàng rởm": tên thì vốn là tài xế lại giả mạo ông chủ, kẻ thì được thuê để cưa cẩm cô, người tưởng đạt tiêu chuẩn nhất thì gay...

Xem Phim Tum Co Dai Gia: Sau nhiều tình huống dở khóc dở cười, cuối cùng cô đã tìm ra tình yêu đích thực, mà người này lại là đại gia chính hiệu "cải trang vi hành".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét