Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Phim Bong Hong Cho Tuong Cuop

Phim Bong Hong Cho Tuong Cuop Cuộc đời với vô vàn biến cố khó lường có thể khiến người ta vấp ngã, sai lầm, trở thành một con người hoàn toàn khác so với những gì từng ước mơ, kỳ vọng. Nhưng tận sâu trong lòng, tất cả đều có riêng mình một phần lương thiện và chỉ có tình yêu thương mới có khả năng khơi lại những niềm tin, hy vọng… đưa kẻ lạc lối trở về với con đường lương thiện, chính nghĩa.
Cha bị ám sát đột ngột mà không rõ thủ phạm, mẹ bỏ đi theo người tình mới vì không chịu được cảnh nheo nhóc, túng quẫn. Chỉ sau một đêm mưa gió, bốn anh em Kim Hùng bỗng chốc trở thành những đứa trẻ bơ vơ, nghèo khổ, không nơi nương tựa.

Bong Hong Cho Tuong Cuop Chưa kịp hết đau xót, bàng hoàng, Kim Cường và Kim Hùng lại phải tiếp tục chứng kiến cái chết tức tưởi của em gái và đứa em trai phải vào trại mồ côi. Tất cả chỉ vì cái nghèo, vì bị bỏ rơi.

Nếu như anh cả Kim Hùng nhẫn nại bươn chải để kiếm tiền lo cho các em thì Kim Cường ngập chìm trong oán hận, vẻ bất cần đong đầy trong mắt đứa trẻ chưa trưởng thành. Kim Cường bỏ học, đi lang thang và mang tội danh giết người khi mới 14 tuổi.
6 năm sau, Kim Hùng hân hoan đón em trai ra tù, thương anh, Kim Cường từng quyết tâm làm lại cuộc đời nhưng ánh mắt ghẻ lạnh, định kiến, sự hắt hủi của người đời đối với kẻ từng mang tiền án lại một lần nữa khiến Cường sa ngã và trượt dài trong tội lỗi.
Là bạn thời thơ ấu và là người tình khi trưởng thành, Hải Loan đã chứng kiến tất cả bi kịch cùng nỗi đớn đau của cuộc đời Kim Cường.

Xem Phim Bong Hong Cho Tuong Cuop Bằng một tình yêu lặng lẽ nhưng chân thành, Hải Loan cố gắng xoa dịu những oán hận đang cào xé trong lòng Cường, khơi lại phần lương thiện đang bị che lấp đâu đó và mang lại cho anh niềm tin, hy vọng vào cuộc sống lương thiện. Tình yêu của Hải Loan chính là đóa hồng thơm ngát và cũng là thông điệp ý nghĩa mà bộ phim mang đến.

Phim có sự tham gia của Võ Thành Tâm, Kinh Quốc, Nguyệt Ánh, Ngọc Trinh, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn... và sẽ được giới thiệu vào lúc 19 giờ 45 các buổi tối từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1, bắt đầu từ 6/4/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét