Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Phim Chay Tron Tinh Yeu

Phim Chay Tron Tinh Yeu: Có thể nói Chạy trốn tình yêu là bộ phim kín tiếng nhất. Ngoài những thông tin mập mờ từ diễn viên chính Minh Luân, hầu như các diễn viên còn lại, ê-kíp làm phim, giới truyền thông và cả nhà sản xuất đều không hé lộ gì nhiều bởi chưa đến thời điểm để quảng bá cho phim. Đột nhập hậu trường bộ phim mới thấy hết được sự cực khổ, khó khăn của diễn viên và toàn bộ ê-kíp.

Để kịp tiến độ, đoàn làm phim phải giả cảnh đêm giữa ban ngày để quay. Riêng cảnh ăn cơm giữa gia đình là một cực hình, tất cả thức ăn đều đã nguội từ sớm, nhưng các diễn viên phải gắp cho nhau trong tâm trạng “tình thương mến thương”.

Chay Tron Tinh Yeu:  là bộ phim xoay quanh nhân vật Minh Luân (diễn viên Minh Luân thủ vai), một du học sinh ở nước ngoài về Việt Nam. Không theo nghiệp gia đình, anh quyết định mở một công ty du lịch để kinh doanh. Tại Việt Nam, anh đem lòng yêu một người giúp việc, nhưng anh cũng có người yêu đang sống và làm việc ở nước ngoài.

Xem Phim Chay Tron Tinh Yeu: Chuyện công việc, tình cảm sẽ được giải quyết như thế nào cho ổn thỏa? Ngoài diễn viên chính là Minh Luân, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Kim Xuân, Mai Huỳnh, diễn viên Trương Nhi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét