Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Phim Neu Con Co Ngay Mai

Phim Neu Con Co Ngay Mai: Lee Young-Gyun là một nhân viên ăn lương bình thường và có nhân cách tốt. Bố mẹ anh điều hành một nhà hàng và ông có 4 anh chị em. Người anh trai lớn nhất của ông vẫn chưa lập gia đình, còn người anh trai kế tiếp của ông thì có lại có vấn đề về chậm phát triển tâm thần, người em trai thứ ba của ông, Lee Il-Bong, là người trẻ nhất và luôn gây rắc rối và cuối cùng là một cô em gái. Lee Young-Gyun và gia đình ông luôn phải trả các khoản tiền mà do các rắc rối mà Lee Il-Bong gây ra.

Xem Phim Neu Con Co Ngay Mai Vào một ngày nọ, mẹ của Eun-Chae dự định ​​sẽ xuất hiện trên một chương trình truyền hình với tư cách như một khách mời, Eun-Chae sắp xếp để giới thiệu Young-Gyun cho gia đình cô. Eun-Chae thậm chí mua trang phục cho Young-Gyun và mời anh ta đến. 
 
Neu Con Co Ngay Mai Ngày hôm đó, Young-Gyun đến muộn vì anh bận rộn sửa chữa lại hệ thống thoát nước tại nhà hàng của cha mẹ anh. Anh vội vã chạy đến Đài truyền hình để chào ra mắt cha mẹ của Eun-Chae. Eun-Chae thất vọng vì anh đã không mặc trang phục mà cô đã mua cho anh ta. Mẹ của Eun-Chae đã mời Young-Gyun dự tiệc kỷ niệm đám cưới của bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét