Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Phim Van Trung Ca

Phim Van Trung Ca Bảng phân vai của tác phẩm "Vân Trung Ca" - nguyên nhân đồn đại cho vụ Vu Chính ăn tát từ diễn viên - đã được tiết lộ. Đang cùng nằm trong tâm bão scandal “ăn tát” của biên kịch Vu Chính, tác phẩm chuyển thể Vân trung ca bất ngờ công bố danh sách diễn viên.

Tuy chưa thật đầy đủ song nó cũng phần nào “vén màn” nội tình đằng sau cú tát như trời giáng mà Thẩm Thái dành cho Vu Chính. Bảng phân vai mới này được công bố trên trang Weibo của đài truyền hình Hồ Nam. Theo đó, Trần Hiểu diễn vai Lưu Bệnh Dĩ, Tô Thanh trong vai Hứa Bình Quân, Dương Dung vai Hoắc Thành Quân, Vương Hạo Nhiên vai Hồng Y, Bao Bối Nhĩ vai Lưu Hạ, Mao Hiểu Đồng vai Thượng Quan Tiểu Muội.

Xem Phim Van Trung Ca Theo như công bố ban đầu khi vừa ra mắt dự án, người vào vai Lưu Phất Lăng là Trần Hiểu. Nhưng nay, anh bị “đẩy” xuống đảm nhận vai diễn Lưu Bệnh Dĩ. Bởi vậy, những suy đoán về việc Vu Chính gạt Thẩm Thái khỏi bảng phân vai Vân trung ca để nhường chỗ cho một nam diễn viên “thế lực” nhiều khả năng là có thật.

Van Trung Ca Ngoài những gương mặt trên, các vai diễn quan trọng như Lưu Phất Lăng, Vân Ca và Mạnh Giác đều đang bỏ ngỏ. Một chi tiết nho nhỏ nhưng lại khiến nhiều người “sướng rơn” đó là Viên San San – “đào yêu” của Vu Chính – sẽ không tham gia Vân trung ca. Về phần vụ lùm xùm ăn tát của Vu Chính, mới đây trên Weibo cá nhân, “biên kịch vàng” đã ám chỉ việc Thẩm Thái vô ơn và cú tát ở quán cà phê là có dàn xếp nhằm gây scandal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét