Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Phim Ho Son Hanh

Ho Son Hanh Những năm đầu dân quốc, chính phủ Bắc Dương thống trị toàn quốc, do Viên Thế Khải nắm quyền điều hành. Trên giang hồ truyền bá “ Nam Thương Hải, Bắc Thiết Sơn, Nhất Nhạc Kình Thiên Tuyệt Thế Gian” ý chỉ tứ đại cao thủ trên giang hồ: Dung Thương Hải, Khương Thiết Sơn, Miêu Nhất Nhạc và Lý Kình Thiên. Lý Kình Thiên vốn là hoạn quan trong triều nhà Thanh, ông ta dẫn theo một nhóm thái giám trong Tử Cấm Thành đến Tịnh Thủy Sơn Trang ở Phật Sơn để yểm trở tổ chức Hội Lam Đao, một lòng mưu đồ khôi phục ngai vàng, ông ta hy vọng dùng tấm bản đồ kho báu nằm trong cây nhân sâm để làm vốn. Diêu Lập Trung và Kỷ Thanh Vân bề ngoài là làm công việc trong cục bảo vệ ở Phật Sơn, nhưng thật ra họ là đồng loã. Khi nhận được lệnh phải cướp tấm bản đồ này, họ đã đánh bị thương vợ con của Khương Thiết Sơn - đang áp tải cây nhân sâm. Khương Văn Anh và mẫu thân Miêu Ngọc Nương trong lúc đánh nhau với bọn cướp thì bị thất lạc, một mình cô ta chạy vào Tịnh Thủy Sơn Trang báo tin.

Người của Tịnh Thủy Sơn Trang nhốt cô ta lại, thiếu chút nữa thì bị mất mạng. Rất may, cô được Hồng Thái cứu giúp mới thoát ra khỏi miệng cọp, và mẹ con trùng phùng. Hồng Thái đến Tịnh Thủy Sơn Trang là để tìm cơ hội trả thù. Phim Ho Son Hanh Khương Thiết Sơn đến Phật Sơn tìm tin tức của vợ con, ông ta bị người ta xúi giục đấu võ với Dung Thương Hải và sai sót ngẫu nhiên kết thù oán với nhau. Lý Kình Thiên muốn trừ đi Dung Thương Hải - người có ảnh hưởng lớn trong Phật Sơn - để ông ta củng cố thế lực ở nơi này, nên đã mượn cơ hội lợi dụng Khương Thiết Sơn đối phó với nhà họ Dung.

Nhưng Dung Thương Hải rất khoan dung; sự nhẫn nại và trượng nghĩa của ông ta cuối cùng đã cảm hóa được Khương Thiết Sơn. Hai người không những hóa giải mâu thuẫn mà còn kết làm sui gia. Có một sự việc xảy ra làm cho Lý Kình Thiên rất bất an, ông ta dùng thủ đoạn độc ác để hãm hại nhà họ Dung, làm cho Dung Thương Hải bị tan cửa nát nhà. Diêu Lập Trung và Kỷ Thanh Vân ban đêm đến thăm dò Tịnh Thủy Sơn Trang, họ phát hiện ra thân phận thật của Tịnh Thủy Sơn Trang. Cuối cùng, họ bị cục bảo vệ cách chức, Lý Kình Thiên bắt vợ của Diêu Lập Trung là Lý Mộng Anh để uy hiếp Kỷ Thanh Vân giao nộp tấm bản đồ kho báu. Kỷ Thanh Vân yêu thầm Lý Mộng Anh từ lâu nên cuối cùng anh ta đã giao tấm bản đồ cho Lý Kình Thiên, và quy thuận Hội Lam Đao. Sự lựa chọn của anh ta không những mất đi tương lại, mà còn không nhận được tình yêu của Lý Mộng Anh. Diêu Lập Trung mang tấm bản đồ kho báu trong người nên bị Hội Lam Đao truy giết.

Nhờ có Dung Thương Hải chỉ dẫn nên ông ta đã chạy vào Từ An Tự tị nạn. Hai người được sự giúp đỡ của cao tăng đã giải được huyền cơ của tấm bản đồ kho báu. Lý Kình Thiên đem binh mã đuổi theo đến Từ An Tự; vì không muốn bản đồ lọt vào tay của Lý Kình Thiên, Dung Thương Hải tiêu hủy tấm bản đồ. Lý Kình Thiên chính mắt nhìn thấy bản đồ trở thành tro bụi, ông ta nổi cơn thịnh nộ đã đại khai sát giới. Nhưng rất may, Khương Thiết Sơn và Miêu Nhất Nhạc đã kịp thời đến giải nguy cho mọi người. Chuyện này chưa xong chuyện khác đã đến, trong ngày cưới của Khương Văn Anh và con trai của Dung Thương Hải là Dung Khoan, Khương Văn Anh có sự hiểu lầm nhất thời tức giận đề nghị hủy bỏ hôn lễ, một mình chạy về Tế Nam. Vợ chồng của Khương Thiết Sơn và Miêu Nhất Nhạc rời khỏi nhà họ Dung.Để cứu vãn cuộc tình với Văn Anh, Dung Khoan đã đuổi theo đến Tế Nam, cuối cùng anh ta đã dùng thành ý của mình cảm động được Văn Anh.

 Lý Kình Thiên không để yên mọi chuyện, một mặt xúi giục sự mâu thuẫn của Nam Bắc thiếu lâm, để đối phó Dung Thương Hải, một mặt phái Hồng Thái đến nhà họ Dung làm nội gián, tìm hiểu bí mật của Bản đồ kho báu. Ở trong nhà họ Dung, tiểu thư Dung Dung rất tin tưởng và chân thành yêu anh ta, nhưng Hồng Thái xin lỗi Dung Dung và nói ra mục đích của mình vào đây là làm nội gián. Xem Phim Ho Son Hanh Đồng thời, anh ta mạo hiểm trở về bên Lý Kình Thiên để làm nội gián, giúp cho nhà họDung. Dung Thương Hải bị ám hại nên đã bị Lý Kình Thiên áp giải về Quảng Châu, dùng hình phạt độc ác để tra khảo nhưng cũng không thuyết phục được Dung Thương Hải.

Khương Thiết Sơn nhận được tin lập tức dẫn theo Dung Khoan, Văn Anh đến cứu Dung Thương Hải. Lý Kình Thiên nhận được mật báo của Kỷ Thanh Vân nói Hội Lam Đao có nội gián, để tìm ra nội gián, Lý Kình Thiên đã gài bẫy. Hồng Thái không biết chuyện bị trúng bẫy dẫn đến Diêu Lập Trung cũng bị bắt, Khương Thiết Sơn bị trọng thương. Để chứng minh sự trung thành của mình, Kỷ Thanh Vân chính tay giết chết bạn thân Diêu Lập Trung. Hồng Thái may được thái giám An Đức giúp đỡ đã chạy thoát.

Lý Kình Thiên đi mượn tiền để phát động phản loạn, cấu kết với người Nhật, thậm chí cắt đất đai của tổ quốc cho người Nhật và mở hết bến cảng cho bọn Nhật. Trong ngày ký kết hợp đồng, Dung Khoan, Khương Văn Anh, Hồng Thái và có sự giúp đỡ của quân đội đến tiêu diệt Hội Lam Đao, đồng tâm hiệp lực giết chết Lý Kình Thiên. Trong lúc đánh nhau, Hồng Thái bị thương rất nặng, khi còn chút hơi tàn Dung Dung cũng nghe được chính miệng Hồng Thái nói “anh yêu em”. Đoạn chinh ác trừ gian này, hoằng dương chính khí của câu chuyện truyền kỳ cũng tới đây kết thúc…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét