Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Phim Nu Dac Cong X

Hết cặp kè với Trần Kiện Phong trong Loạn Thế Giai Nhân, mỹ nữ Đường Yên lại tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành nữ đặc công xinh đẹp và thần bí. Lần này, góp mặt trong dự án Nu Dac Cong X (Angel X), Đường Yên sẽ được dịp sánh đôi cùng mỹ nam La Tấn. Điều đặc biệt khiến người hâm mộ háo hức mong chờ là hình tượng nhân vật sẽ khác với những gì thường thấy ở Đường Yên. Cô vào vai đả nữ Chung Ly, với võ thuật cao siêu và không bao giờ thổ lộ suy nghĩ của chình mình.

 Đối đầu với Đường Yên là “ông chủ” Hạ Tuấn Phong (La Tấn) chín chắn, lạnh lùng. Dù làm việc cùng nhau nhưng giữa hai người luôn xảy ra những cuộc khẩu chiến. Chung La và Hạ Tuấn Phong còn bày trò thách thức nhau xem ai hoàn thành xong nhiệm vụ trước. Thế nhưng, “oan gia ngõ hẹp”, từ những pha đấu đá ấy, cả hai nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Đề rồi khi phát hiện ra thì tình cảm ấy đã sâu đậm hơn những gì họ nghĩ.

Phim Nu Dac Cong X là dự án do công ty điện ảnh và truyền hình Vi Từ Gia đầu tư sản xuất, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Vu Mẫn. Ngoài hai cái tên Đường Yên – La Tấn, Nữ Đặc Công X còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao triển vọng như: Lữ Nhất, Trương Hy, Khổng Duy, Vương Địch, Lâm Vĩnh Kiệt,….

Bộ phim này được xem như một trong số ít những phim truyền hình hiện đại mà Đường Yên đảm nhận vai chính. Những ngày gần đây, tên tuổi Đường Yên được chú ý nhiều hơn cả bởi việc công khai tình cảm với mỹ nam Khưu Trạch. Thêm đó, hai dự án truyền hình lớn là Loạn Thế Giai Nhân và Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân cũng rục rịch chờ ngày lên sóng. Có thể nói Đường Yên chính là cái tên hút khách nhất mà đoàn phim Nữ Đặc Công X có được. Xem Phim Nu Dac Cong X, Đường Yên đã phải thực hiện nhiều cảnh hành động khó nhằn. Nói về vai diễn, cô còn thẳng thắn thổ lộ: “Lúc đầu tôi còn rất sợ, nhất là vài giây trước khi bắt đầu cháy nổ, trong lòng tôi chẳng có gì ngoài nỗi sợ hãi tận cùng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét