Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Phim Nail Salon Paris

"Chào hàng" đầu năm là Gyuri và Thunder khi cùng nhau tham gia vào một bộ phim Nail salon Paris. Tiếp đó là sự kết hợp của Jeon Do Yeon - Go Soo trong "The way home" và Kang Ji Hwan -  Lee Tae Im trong "Money incarnate".

Xem phim Nail Salon Paris Theo thông tin từ nhà sản xuất, Gyuri và cậu em trai Thunder của Dara (2NE1) sẽ cùng nhận hai vai chính trong bộ phim truyền hình Nail salon Paris với nội dung xoay quanh những câu chuyện xảy ra trong một thẩm mỹ viện.

Nail salon Paris là một dự án đặc biệt cho cả Gyuri và Thunder vì đây là lần đầu tiên họ đóng vai chính. Tuy nhiên, họ không phải là những tân binh quá xa lạ với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Gyuri từng thử sức trong một số vở nhạc kịch, xuất hiện trong bộ phim truyền hình Nhật Bản của Kara, tham gia một vai nhỏ trong sitcom What is mom. Thunder cũng đã có một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Padam padam.
Mặc dù chỉ là những vai diễn khách mời nhỏ nhưng cả hai đã gây ấn tượng đối với người xem, và cuối cùng đã chính thức có mặt với vai chính trên màn ảnh nhỏ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét